Sử dụng LinkedIn Recruiter, nhà tuyển dụng được gì?

*LinkedIn Recruiter là giải pháp tuyển dụng đến từ LinkedIn - mạng xã hội cho người đi làm lớn nhất thế giới, cho phép nhà tuyển dụng tìm kiếm, kết nối trực tiếp, đồng thời lưu trữ và quản lý nguồn ứng viên của mình bằng những tính năng ưu việt. Đây được xem là công cụ giúp HR nội bộ trở thành Headhunter với chi phí tối ưu và hiệu quả. Cụ thể, LinkedIn Recruiter giúp nhà tuyển dụng tận dụng kho dữ liệu khổng lồ từ LinkedIn trong công cuộc “săn ứng viên”, xây bể nhân tài chất lượng như thế nào?*

LinkedIn Recruiter giúp nhà tuyển dụng tận dụng kho dữ liệu khổng lồ từ LinkedIn trong công cuộc “săn ứng viên”.

Tăng khả năng tiếp cận ứng viên tiềm năng

Một trong những tính năng nổi bật nhất của LinkedIn Recruiter là rút ngắn thời gian tuyển dụng bằng việc tận dụng mạng lưới xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. LinkedIn sẽ giúp bạn tiếp cận nguồn thông tin chi tiết và cập nhật liên tục từ hơn 810 triệu người dùng trên nền tảng này.

Hơn thế nữa, bộ lọc tìm kiếm nâng cao và tính năng đề xuất ứng viên phù hợp của LinkedIn Recruiter sẽ giúp bạn ưu tiên liên lạc những ứng viên phù hợp và có nhiều khả năng phản hồi nhất.

LinkedIn Recruiter rút ngắn thời gian tuyển dụng bằng việc tận dụng mạng lưới xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới.

Chủ động thu hút nguồn ứng viên chất lượng

Khi đã có cho mình danh sách các ứng viên tiềm năng, bạn có thể bắt đầu kết nối với họ bằng việc cá nhân hóa tin nhắn InMail (dịch vụ tin nhắn của LinkedIn), ngay cả khi bạn không có thông tin liên hệ của họ.

Với tính năng nhắn tin hàng loạt (bulk messaging) và các mẫu template tin nhắn được lưu thủ công, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận thêm nhiều ứng viên một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa.

Cá nhân hóa tin nhắn InMail (dịch vụ tin nhắn của LinkedIn), ngay cả khi bạn không có thông tin liên hệ của họ.

Lưu trữ thông tin và thống nhất quy trình tuyển dụng về một mối

Việc chia sẻ hồ sơ ứng viên và nhận phản hồi từ quản lý tuyển dụng (bất kể họ có sử dụng Recruiter hay không) chưa bao giờ dễ dàng hơn. Ngoài ra, cũng có thể gắn thẻ đồng nghiệp và xem lịch sử tin nhắn của họ với các ứng viên, cũng như theo dõi hiệu suất các InMail đã gửi.

Việc chia sẻ hồ sơ ứng viên và nhận phản hồi từ quản lý tuyển dụng chưa bao giờ dễ dàng hơn với LinkedIn Recruiter.

Làm thế nào để tuyển dụng hiệu quả với LinkedIn Recruiter?

Tối ưu hóa việc tìm kiếm

Đầu tiên, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm ứng viên giữa bể nhân tài tại LinkedIn bằng cách sử dụng từ khóa, Boolean search và hơn 20 bộ lọc tìm kiếm nâng cao do LinkedIn Recruiter cung cấp.

Bắt đầu tìm kiếm ứng viên giữa bể nhân tài tại LinkedIn bằng cách sử dụng từ khóa, Boolean search và hơn 20 bộ lọc tìm kiếm nâng cao do LinkedIn Recruiter cung cấp.

Ưu tiên các ứng viên hàng đầu

Thu hẹp danh sách ứng viên và ưu tiên các cá nhân có nhiều khả năng phản hồi nhà tuyển dụng hơn, bao gồm những người có dấu hiệu chủ động tìm việc (qua tương tác, bình luận, v.v…) và những người đã tương tác với doanh nghiệp trên LinkedIn với chế độ Recommended Matches từ Recruiter.

Thu hẹp danh sách ứng viên và ưu tiên các cá nhân có nhiều khả năng phản hồi nhà tuyển dụng với chế độ Recommended Matches từ Recruiter.

Chủ động liên lạc với ứng viên

Liên lạc với bất kỳ ứng viên nào bạn muốn trên LinkedIn bằng InMail - dịch vụ tin nhắn của LinkedIn Recruiter, với 150 tin nhắn InMail / tháng cho mỗi người dùng thuộc doanh nghiệp.

Liên lạc với bất kỳ ứng viên nào bạn muốn trên LinkedIn bằng InMail - dịch vụ tin nhắn của LinkedIn Recruiter.

Quản lý và theo dõi bể nhân tài hiệu quả

Với các công cụ hữu ích như hỗ trợ phân tích và cộng tác trong đội ngũ từ LinkedIn Recruiter, nhà tuyển dụng có thể quản lý dữ liệu ứng viên tiềm năng của doanh nghiệp một cách dễ dàng, hiệu quả.

Các công cụ hỗ trợ phân tích và cộng tác trong đội ngũ từ LinkedIn Recruiter giúp nhà tuyển dụng quản lý và theo dõi bể nhân tài hiệu quả.

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team để được tư vấn:

Hotline: (84) 98 865 7881 hoặc (84 28) 6268 2222, ext. 107

Email: clientsolution@anphabe.com

Related Posts

© Copyright 2022 Anphabe. All Rights Reserved.