Làm việc từ xa hiệu quả với 17 khóa học miễn phí từ LinkedIn

Vừa giúp nhân viên tránh cảm giác buồn chán, tối ưu hóa hiệu suất làm việc khi work from home, 17 khóa học miễn phí từ LinkedIn còn giúp người quản lý có thêm nhiều tips dễ dàng theo dõi và nâng cao hiệu quả làm việc của cả nhóm. 

>> Anphabe - Đối tác phát triển nổi bật của LinkedIn tại châu Á - Thái Bình Dương

Làm việc từ xa, sao cho hiệu quả?

Làm việc từ xa, làm việc tại nhà đang và sẽ trở thành xu hướng làm việc phổ biến trong tương lai. Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải người đi làm nào cũng dễ dàng thích nghi và tận dụng hình thức làm việc mới này một cách hiệu quả. Nguyên nhân chủ yếu đến từ các trở ngại khi làm việc từ xa như:

  • Thiếu sự tương tác trực tiếp cùng công ty, sếp, đồng nghiệp.
  • Chưa có công cụ làm việc hiệu quả hoặc chưa biết cách tận dụng các nền tảng hỗ trợ.
  • Dễ mất tập trung, xao nhãng vì nhiều yếu tố tác động như gia đình, cuộc sống cá nhân…
  • Chưa biết cách quản lý thời gian, sắp xếp công việc hiệu quả khi làm việc từ xa…

Để đảm bảo hiệu suất làm việc của nhân viên khi làm việc từ xa, người làm quản lý nhân sự cần sâu sát, lắng nghe nhiều hơn tâm tư nguyện vọng của nhân viên, cũng như tìm hiểu nguồn gốc của các vấn đề mà họ đang gặp phải để đưa ra giải pháp phù hợp.

Bên cạnh đó, việc hướng dẫn, hỗ trợ người đi làm tiếp cận với các phương pháp/cách thức làm việc từ xa khoa học, hiệu quả là vô cùng cần thiết. Hãy bắt đầu từ chuỗi khóa học miễn phí của LinkedIn Learning.

Tối đa hiệu suất khi làm việc từ xa cùng 17 khóa học miễn phí từ LinkedIn

Với chủ đề: Làm việc từ xa: Thiết lập bản thân và kết nối với tập thể để thành công, 17 khóa học miễn phí từ LinkedIn được thiết kế theo xu hướng học tập hiện đại với cấu trúc bài giảng ngắn gọn, hình ảnh trực quan, sinh động, dễ thực hành và áp dụng. 

Những nội dung chính của các khóa học:  

  • Hướng dẫn các bí quyết làm việc từ xa hiệu quả & khoa học cho người đi làm.
  • Các tips cân bằng cảm xúc, điều chỉnh bản thân phù hợp với những thay đổi của môi trường làm việc.
  • Khám phá các công cụ làm việc và giao tiếp online để duy trì kết nối với mọi người & làm việc hiệu quả.

Xuyên suốt khóa học, người học có cơ hội được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu như: bà Jessica Chen (Người sáng lập Soulcast Media), bà Arianna Huffington (Người sáng lập Huffington Post và Thrive Global), ông Joey Hubbard (Giám đốc đào tạo tại Thrive Global)… về các bí quyết quản trị thời gian; lãnh đạo nhân viên từ xa; cách triển khai các nền tảng/công cụ hỗ trợ làm việc từ xa dễ dàng như Zoom, Skype, BlueJean, cũng như các tips hiệu quả để quản lý stress, cân bằng công việc & cuộc sống, v.v..

Tổng thời gian khóa học dài khoảng 14 giờ 28 phút, người học hoàn toàn có thể linh hoạt sắp xếp thời gian và chọn chủ đề mình yêu thích để trải nghiệm. Sau khi học xong, học viên sẽ nhận được chứng nhận hoàn thành từ LinkedIn. 

Ngoài các khóa học miễn phí về làm việc từ xa hiệu quả, LinkedIn Learning còn cung cấp nhiều khóa học miễn phí & có phí về các chủ đề hữu ích dành cho người đi làm. Đây sẽ là nguồn thông tin cần thiết giúp đội ngũ của bạn nâng cấp kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng cho mọi thách thức phía trước.

 

Bài viết khác

© Copyright 2022 Anphabe. All Rights Reserved.