Vì sao các công ty tham gia Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam?

Tham gia khảo sát thì có chắc chắn được vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam? Vì sao hàng trăm công ty tham gia khảo sát này mỗi năm?

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe khởi xướng thực hiện từ 2013 và là một trong những khảo sát đầu tiên chuyên đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng tại thị trường Việt Nam. Đến nay, khảo sát được thực hiện hàng năm, thu hút hàng trăm doanh nghiệp đến từ 20 ngành nghề tham gia.

Khảo sát do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ. Mô hình và phương pháp đánh giá của khảo sát hằng năm được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba (Nielsen Việt Nam, Intage Việt Nam) để đảm bảo tính công bằng và khách quan của kết quả.


Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam đánh giá và đo lường những gì?

Khảo sát này tập trung nghiên cứu và đo lường các xu hướng mới nhất trong mong muốn và kỳ vọng của người đi làm tại Việt Nam về môi trường làm việc. Đối tượng tham gia khảo sát là người đi làm có kinh nghiệm trong 20 lĩnh vực ngành nghề trên toàn quốc. Đồng thời, khảo sát còn đánh giá sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp tham gia khảo sát, dựa trên cảm nhận của người đi làm tại Việt Nam.


Từ đó, Anphabe đưa ra các chỉ số sức khỏe Thương hiệu nhà tuyển dụng tiêu chuẩn cho các ngành nghề, giúp doanh nghiệp hoạch định chiến lược Thu hút nhân tài & Gắn kết nhân viên hiệu quả. Kết quả khảo sát hàng năm cũng là cơ sở để Anphabe công bố danh sách những môi trường làm việc lý tưởng do người đi làm bình chọn và vinh danh 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.

Xem kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 tại Hội nghị trực tuyến Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021: https://anpha.be/30Tb7nT 

3 lý do doanh nghiệp nên tham gia Khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Tham gia khảo sát, bên cạnh cơ hội gia tăng mức độ nhận biết của THNTD đến rộng rãi người đi làm trên cả nước, doanh nghiệp còn có thêm các lợi ích:

  1. Cập nhật các xu hướng Nhân sự quan trọng: Báo cáo sau khảo sát được cung cấp cho doanh nghiệp, phản ánh các xu hướng mới nhất trong mong muốn, kỳ vọng của người đi làm tại Việt Nam về môi trường làm việc. Bên cạnh đó, doanh nghiệp tham gia khảo sát khi dự Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam (tổ chức hàng năm, quy tụ các chuyên gia nhân sự hàng đầu) sẽ có dịp để cập nhật và trao đổi các bài học thực tiễn về quản lý nhân sự.

  2. Cải thiện nội lực tổ chức: Doanh nghiệp tham gia gói khảo sát và đánh giá chuyên sâu còn được cung cấp báo cáo phân tích hình ảnh thương hiệu nhà tuyển dụng với các điểm mạnh, điểm yếu cụ thể. Báo cáo này còn kèm theo các đề xuất ưu tiên cải thiện môi trường làm việc và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng của công ty.

  3. Cơ hội được vinh danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: Doanh nghiệp tham gia khảo sát nếu được người đi làm bình chọn sẽ có cơ hội được ghi nhận và vinh danh tại Hội nghị Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Nhờ đó, hình ảnh Thương hiệu nhà tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ được quảng bá rộng rãi đến đông đảo người đi làm và lan tỏa niềm tự hào với nhân viên nội bộ.

    Hộp thông tin

    Để tham gia khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và đo lường sức khỏe THNTD chuyên sâu, vui lòng liên hệ Anphabe để được tư vấn:

    Điện thoại: (+84 28) 6268 2222

    Email: clientsolution@anphabe.com

Bài viết khác

© Copyright 2022 Anphabe. All Rights Reserved.