LinkedIn Job Slots hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng như thế nào?

LinkedIn là trang mạng xã hội dành cho người đi làm lớn nhất thế giới với chất lượng ứng viên được đánh giá hàng đầu. Vì vậy, việc khai thác thành công bể nhân tài từ LinkedIn chắc chắn sẽ mang lại lợi thế to lớn cho doanh nghiệp trong công tác tuyển dụng.

Job Slots là giải pháp tuyển dụng đến từ LinkedIn, hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng và quản lý database ứng viên một cách nhanh chóng, thuận tiện nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Cụ thể, LinkedIn Job Slots có thể hỗ trợ những gì cho doanh nghiệp?

LinkedIn Job Slots hỗ trợ doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng và quản lý database ứng viên một cách nhanh chóng, thuận tiện nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

1. Tìm kiếm nguồn ứng viên chất lượng, không giới hạn

Chỉ sau vài phút tạo bài đăng tuyển dụng, Job Slots cho phép nhà tuyển dụng tiếp cận hơn 810 triệu thành viên LinkedIn, với hơn 3,2 triệu người dùng tại Việt Nam, đáp ứng 3 tiêu chí: tốc độ nhanh chóng, mức độ chính xác cao và nguồn ứng viên chất lượng.

Không chỉ vậy, tin đăng tuyển dụng của công ty sẽ hiển thị đến đúng ứng viên tiềm năng phù hợp nhất với mô tả công việc, thông qua sự tương thích về kỹ năng, kinh nghiệm, chức vụ…, nhờ thuật toán và công nghệ AI trên nền tảng LinkedIn.

Job Slots cho phép nhà tuyển dụng tiếp cận hơn 810 triệu thành viên LinkedIn, với hơn 3,2 triệu người dùng tại Việt Nam.

  • Đăng tuyển không giới hạn

Hầu hết các trang web để doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng (Job Boards) đều có thời hạn đăng tuyển nhất định (thường là 30 ngày). Tuy nhiên, Job Slots cho phép doanh nghiệp chủ động điều chỉnh thời gian đăng tuyển mà không bị giới hạn số lần đăng tải hay vị trí cần tuyển, với thời hạn 1 năm cho mỗi slot.

Như vậy, thay vì cố định chỉ một lần đăng tuyển một vị trí trong một khoảng thời gian ngắn, công ty có thể linh hoạt chỉnh sửa bài đăng khi đã có đủ hồ sơ ứng viên mà không phải đợi đến hết hạn như các Job Board khác, từ đó tiết kiệm chi phí và thời gian tuyển dụng.

2. Kéo ứng viên và doanh nghiệp đến gần nhau hơn

LinkedIn thu thập dữ liệu chi tiết không chỉ từ CV của ứng viên, mà còn từ các bài đăng tuyển trước đó của công ty, hồ sơ doanh nghiệp, cũng như hành vi người dùng để xác định và đề xuất các ứng viên phù hợp nhất.

Ngoài ra, một bài đăng tuyển bằng Job Slots sẽ được quảng cáo trên LinkedIn tại các điểm bắt mắt, giúp các ứng viên tiềm năng dễ dàng tìm thấy bài đăng và ứng tuyển, như: “Jobs recommended for You”, “Jobs You might be interested in” trên Homepage, Profile Page, Career Page của doanh nghiệp; Trang và ứng dụng Job Search; hoặc InMail / Thông báo (notifications) trên thiết bị di động.

Bài đăng tuyển bằng Job Slots sẽ được quảng cáo trên LinkedIn tại các điểm bắt mắt, giúp các ứng viên tiềm năng dễ dàng ứng tuyển.

  • Thiết lập ngân sách quảng bá

Job Slots cho phép doanh nghiệp chỉnh sửa thời hạn và cá nhân hóa quá trình chạy quảng cáo tuyển dụng chỉ với vài thao tác đơn giản: tăng hoặc giảm thời gian chạy quảng cáo, tự động dừng quảng cáo khi đã có đủ hồ sơ ứng viên, v.v…

Ngoài ra, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh đối tượng mục tiêu và nhận được dự báo (forecast) về chi phí cũng như số lượng đối tượng mục tiêu (audience size) ngay từ bước thiết lập, và chỉ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấp vào tin tuyển dụng trên LinkedIn.

3. Sàng lọc và phỏng vấn thông minh, hiệu quả

Job Slots được tích hợp với backend của LinkedIn Recruiter, giúp nhà tuyển dụng chủ động quản lý bể nhân tài của mình hiệu quả hơn. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và đưa cả quá trình tuyển dụng quy về một mối, đây cũng là giải pháp phù hợp cho cả các vị trí tuyển dụng hiện thời và chiến lược nhân sự dài hạn của doanh nghiệp.

Nhà tuyển dụng có thể rút ngắn đáng kể thời gian tuyển dụng với các công cụ hỗ trợ xử lý hồ sơ và sàng lọc ứng viên nhanh chóng từ LinkedIn Recruiter, như: Đồng bộ hóa dữ liệu với hệ thống quản lý ATS nội bộ, thiết lập bộ câu hỏi sàng lọc, email từ chối tự động, đề xuất không giới hạn ứng viên phù hợp,… Ngoài ra, LinkedIn cũng sẽ gợi ý thêm nhiều ứng viên phù hợp khác để doanh nghiệp chủ động liên lạc dựa trên dữ liệu sau mỗi lần đánh giá ứng viên.

Rút ngắn đáng kể thời gian tuyển dụng với các công cụ hỗ trợ xử lý hồ sơ và sàng lọc ứng viên nhanh chóng từ LinkedIn Recruiter.

  • Mức đầu tư cạnh tranh

Với lượng database khổng lồ và hệ thống AI matching thông minh, Job Slots giúp doanh nghiệp đẩy thông tin không giới hạn đến ứng viên tiềm năng trên LinkedIn mà không phải trả thêm bất kì khoản phí nào.

Chỉ với mức đầu tư từ 3 triệu/tháng/job, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả của tin tuyển dụng gấp 3 lần so với các hình thức tuyển dụng không trả phí, đặc biệt phù hợp hơn với doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nhiều (trên 10 vị trí/năm).

-–

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team để được tư vấn:

Hotline: (84) 98 865 7881 hoặc (84 28) 6268 2222, ext. 107

Email: clientsolution@anphabe.com

Bài viết khác

© Copyright 2022 Anphabe. All Rights Reserved.