Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ LinkedIn

Công nghệ lên ngôi, tuyển dụng lên trình. Thay vì những cách làm truyền thống mất nhiều thời gian, công sức nhưng vẫn khó tiếp cận được nguồn ứng viên chất lượng, đáp ứng đủ số lượng yêu cầu, LinkedIn Recruiter giúp đơn giản quy trình và gia tăng hiệu quả tuyển dụng với sự hỗ trợ từ công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất.

Tuyển dụng hiệu quả nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) từ LinkedIn

Công cụ mai mối “ứng viên & nhà tuyển dụng” tiên tiến và hiệu quả nhất

LinkedIn Recruiter là giải pháp tuyển dụng đến từ LinkedIn (mạng xã hội dành cho người đi làm lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại) cho phép nhà tuyển dụng trực tiếp tìm kiếm, liên lạc và kết nối đến những ứng viên mong muốn, kể cả những vị trí khó tuyển nhất. Không chỉ giúp nhà tuyển dụng tiết kiệm thời gian và đưa cả quá trình quy về một mối, LinkedIn Recruiter phù hợp cho những vị trí tuyển dụng hiện thời và cả chiến lược nhân sự dài hạn của doanh nghiệp.

“Tính năng Recruiter của LinkedIn giúp công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn. Tôi có thêm nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc xây dựng mối quan hệ cũng như tìm đúng người hơn.” - Tyler Tuipolotu, Talent Acquisition Consultant tại ProService Hawaii chia sẻ.

Ngoài ra, nhờ tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial intelligence), LinkedIn Recruiter cho phép nhà tuyển dụng tiếp cận hơn 700 triệu ứng viên chất lượng trên toàn thế giới và hơn 3,5 triệu thành viên tại Việt Nam với tốc độ nhanh chóng, mức độ chính xác cao và hiệu quả.

Cụ thể, 5 tính năng nổi bật của Recruiter với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo gồm:

1. Đề xuất kết quả phù hợp (Recommended Matches)

Recruiter áp dụng trí tuệ nhân tạo để đề xuất danh sách ứng viên chất lượng và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng dựa trên các hành động tìm kiếm của nhà tuyển dụng. Với mỗi hành động tìm kiếm, Recruiter sẽ tự học và tự động đề xuất các ứng viên phù hợp nhất với kỹ năng, vị trí, kinh nghiệm… mà bạn tìm kiếm.

2. Quản lý ứng viên theo từng Dự án (Projects)

Bằng việc sắp xếp/phân chia quy trình tuyển dụng của bạn theo hình thức các dự án, Recruiter sẽ biết bạn cần những loại kỹ năng và kinh nghiệm nào, từ đó sẽ cung cấp cho bạn những ứng viên phù hợp nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng quản lý và tìm kiếm các ứng viên trong cùng 1 dự án, bao gồm các ứng viên đã từng ứng tuyển.

3. Spotlights

Với bộ lọc Spotlights, nhà tuyển dụng dễ dàng phân loại ứng viên đang tìm việc (open to work), có tương tác với công ty, khả năng cao sẽ phản hồi hay ứng viên đã từng ứng tuyển trong quá khứ, nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho team tuyển dụng.

4. Đề xuất kỹ năng tương ứng (Skills Recommendations)

Chỉ cần thêm các kỹ năng mà bạn cần vào ô tìm kiếm, Recruiter sẽ đề xuất các kết quả tương ứng từ các ứng viên mà bạn đã lưu hoặc ẩn trong các dự án, nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian tìm kiếm và kết nối với ứng viên.

5. Tích hợp thông tin chi tiết (Talent Insights integration)

Với Talent Insights, nhà tuyển dụng dễ dàng có những thông tin chi tiết về ứng viên như nguồn cung nhân tài, giới tính và nhu cầu tuyển dụng cụ thể đươc đưa vào quy trình làm việc của Recruiter, nhờ đó việc thu thập dữ liệu, sàng lọc hồ sơ, gửi email tự động diễn ra nhanh chóng với thao tác đơn giản. Khả năng xử lý dữ liệu lớn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quy trình sàng lọc, đánh giá ứng viên. -–

Anphabe hiện là đối tác chính thức của LinkedIn tại thị trường Việt Nam, với đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản bởi LinkedIn sẽ sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp bạn tuyển dụng nhanh, đúng người đúng việc và gia tăng sức hấp dẫn với ứng viên tiềm năng thông qua các giải pháp toàn diện.

Doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng và đẩy mạnh thương hiệu nhà tuyển dụng đột phá, vui lòng liên hệ Anphabe Team:

Bài viết khác

© Copyright 2022 Anphabe. All Rights Reserved.